โปรตีนบาร์ ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2024

โปรตีนบาร์ ปัจจุบันเทรนด์ การดูแลสุขภาพกำลังมาแรง หลายคนหันมาดูแลสุขภาพ เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารคลีน การรับประทาน คีโต หรือการรับประทาน มังสวิรัติ เป็นต้น แต่อย่างไรก็ตาม การเลือกรับประทานอาหารเหล่านี้จะต้องได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน ตามที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน เพื่อไม่ให้ขาดสารอาหารและ สารอาหารที่สำคัญต่อร่างกาย ที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือสารอาหารประเภทโปรตีน ด้วยความเร่งรีบในปัจจุปันได้มีการผลิตอาหารประเภทโปรตีนออกมาในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น โปรตีนแบบชงดื่มอย่าง เวย์โปรตีน หรือจะเป็น โปรตีน ที่เป็นขนมที่รับประทานง่ายแถมได้ประโยชน์อย่าง โปรตีนบาร์ ก็เป็นที่นิยมเช่นกัน

โปรตีนบาร์ กำลังได้รับความนิยม เนื่องจากรับประทานได้ง่ายและมีสารอาหารที่ครบถ้วน มีหลายสูตรทั้งแบบไม่มีน้ำตาล มีหลายรสชาติด้วยกัน สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก โปรตีนบาร์ วันนี้เรามีข้อมูลดีๆทั้งประโยชน์ วิธีการรับประทานโปรตีนบาร์ให้เห็นผล รวมถึงวิธีการเลือก โปรตีนบาร์ ยี่ห้อไหนดี ให้คุณได้เลือกกัน

 

โปรตีนบาร์ BAREBELLS PROTEIN BAR WHITE CHOCOLATE ALMOND

BAREBELLS PROTEIN BAR WHITE CHOCOLATE ALMOND โปรตีนบาร์นำเข้าจากยุโรปผ่านการรับรองสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เหมาะสำหรับผู้ที่เล่นกล้าม ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและยังเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักและผู้สูงอายุ เนื่องจากโปรตีนจะช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย Barebells เป็นโปรตีนจำพวกขนมที่ดีต่อสุขภาพ รสชาติอร่อย ไม่ใส่น้ำตาล เป็นความหวานที่มาจาก White Chocolate และ Almond มีปริมาณโปรตีน 20 กรัม ให้ผลดีกับร่างกายซึ่งจะทำให้เกิดภาวะความเข้มข้นของกรดอมิโนสูงขึ้นในเลือด และกระตุ้นการสร้างโปรตีนในร่างกาย โปรตีนบาร์

 

 

 

MUSASHI Deluxe Protein Bar

Deluxe Protein Bar โปรตีนบาร์ที่รสชาติอร่อย เนื้อสัมผัสนุ่มนวลด้วยฟัดจ์เนื้อนุ่ม รสชาติอร่อยมีปริมาณโปรตีนสูง20.5กรัม 1 แท่งแบ่งเป็นชั้นหลายชั้นผิวชั้นนอก ใช้ช็อกโกแลตนมเคลือบด้วยถั่วลิสงมาร์ชเมลโล่หรือน้ำซุปข้นผลไม้ 1 แท่ง มีปริมาณ 255 cal, มีส่วนผสมของโปรตีน 21g, น้ำตาล 2.1g, ไขมัน 11g มีหลากหลายรสชาติให้เลือก เช่น Peanut Crunch, Rocky Road และ Choc Berry Mud Cake Flavours เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เล่นกล้าม นักกีฬา และต้องการหาอาหารเสริมรสชาติดี Deluxe Protein Bar น่าจะโดนใจอย่างมาก

 

 

SCITEC NUTRITION Protein Bar

SCITEC NUTRITION Protein Bar โปรตีนบาร์แคลอรี่ต่ำ เพียง 183 kcal มีปริมาณโปรตีน 15 กรัม น้ำตาลต่ำ มีรสชาติอร่อยๆหลากหลายรสชาติ ด้านนอกเคลือบด้วยช็อคโกแลตแสนอร่อยและชั้นคาราเมลกรุบกรอบด้านในเป็นไส้ครีมเนื้อนุ่ม ไม่หวานมาก ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวกเวลาเดินทางไกลรับประทานเป็นของว่างได้สบายๆ อิ่มท้อง โปรตีนสูงให้พลังงานกับร่างกายและช่วยบรรเทาความหิว เพิ่มพลังก่อนการออกกำลังกายและช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ชอบกินขนมแต่กลัวอ้วน เป็นโปรตีนบาร์ที่อุดมด้วยคุณค่าทางอาหารทั้งวิตามินและแร่ธาตุ

 

 

Herbalife Deluxe Protein Bar

Herbalife Deluxe Protein Bar ขนมโปรตีนบาร์ยี่ห้อเป็นมีให้เลือกหลายรสชาติ ซึ่งแต่ละชาติจะให้ความอร่อยที่แตกต่างกันออกไป เช่น รสซิตรัส เลมอน รสช็อกโกแลตพีนัท และรสวานิลลา อัลมอนด์ โดยจะมีการเคลือบชั้นนอกด้วย ช็อคโกแลต เพื่อเพิ่มรสชาติที่อร่อยเข้มข้นมากยิ่งขึ้น 1 แท่งมีปริมาณ 35 กรัม ปริมาณโปรตีน 10 กรัม ให้ปริมาณแคลอรี่ 140 kcal เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังและต้องการอาหารที่ช่วยเพิ่มพลังงานก่อนการออกกำลังกาย หรือสามารถรับประทานเวลาหิวเพื่อเป็นของว่างได้ โดยที่รับประทานได้โดยไม่รู้สึกผิดเนื่องจากแคลอรี่ต่ำ และคุณค่าทางอาหารไม่ใส่สารให้ความหวานสังเคราะห์และไม่มีไขมันทรานส์

 

 

The Squirrels Basket

The Squirrels Basket โปรตีนบาร์ ขนาดพกพาสะดวก สำหรับสาวที่กำลังลดน้ำหนักอยากหาขนมทานเหมาะสมมากที่สุด เป็นโปรตีนบาร์คุณภาพผลิตในประเทศ : ตุรกีประเทศที่มีชื่อเสียงเรื่องคุณภาพของผลไม้และถั่วต่างๆ เป็นอาหารโคเชอร์ ใช้ผลิตแบบ Non-GMO ผู้ที่รับประทานมังสวิรติ หรือวีแกนก็ทานได้ เน้นเรื่องความปลอดภัยต่อร่างกายไม่เติมสี น้ำตาล และสารกันเสีย ปราศจากคอเลสเตอรรอลและโปรตีนกลูเตน สามารถเก็บไว้ได้นานโดยไม่ต้องแซ่เย็น (อุณหภูมิไม่เกิน 30°c) อุดมไปด้วยส่วนประกอบที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น อินทผาลัมแห้ง, เมล็ดฟักทอง, แครนเบอร์รี่อบน้ำแอปเปิ้ล, น้ำแอปเปิ้ลเข้มข้น, น้ำมันดอกทานตะวัน, เนยถั่ว (15%), ผงโปรตีนถั่ว, รสราสเบอร์รี่

 

 

Grenade Protein Bar White Chocolate Salted Peanut

Grenade Protein Bar White Chocolate Salted Peanut โปรตีนบาร์ คุณภาพดี รสชาติอร่อยมาก นำเข้าจากประเทศอังกฤษ รสไวท์ช็อกโกแลตและถั่วลิสงเค็ม หวานน้อยหอมอร่อย มีส่วนผสมของเวย์โปรตีน 20 กรัมและน้ำตาล 2 กรัม ให้ปริมาณแคลอรี่ 1 แท่งเพียง 200 kcal เป็นอาหารว่างน้ำตาลต่ำสำหรับนักกีฬาหรือผู้ที่ต้องการหาอาหารว่างหรือขนมเพื่อสุขภาพ สัมผัสกรุบกรอบมีปริมาณสารอาหารที่เหมาะสม Grenade Protein Bar เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ที่กำลังต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อเนื่องจากมีโปรตีนสูงและยังมีปริมาณมากกินแท่งเดียวก็อิ่มท้อง ออกกำลังต่อได้อย่างสบายๆ หรือผู้ที่ทานมังสวิรัติก็สามารถทานได้เช่นกัน โปรตีนบาร์

บทความที่เกี่ยวข้อง