บาร์โหน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

บาร์โหน ตัวเลือก ของอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกาย ที่คุณสามารถพบเห็นและเลือกซื้อกันได้ในปัจจุบันนั้น จะมีอยู่มากมายและหลากหลายเป็นอย่างมาก ซึ่งช่วยให้การออกกำลังกายจากที่บ้าน สามารถทำได้อย่างสะดวกสบายในทุกช่วงเวลา โดยที่คุณไม่จำเป็นจะต้องเดินทางออกไปยังสถานที่ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบหนัก หรือแม้แต่การออกกำลังกายแบบเบื้องต้น เพื่อเสริมสร้างสุขภาพให้กับร่างกาย หรือพัฒนาการเปลี่ยนแปลงให้กับกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ซึ่งในวันนี้หากคุณเริ่มรู้สึกถึงปัญหาของร่างกายและสุขภาพ จนเริ่มมีความสนใจในการเลือก ซื้ออุปกรณ์สำหรับ การออกกำลังกาย มาติดไว้เพื่อการใช้งานภายในบ้านของคุณ เราก็จะแนะนำให้คุณได้ลองรู้จักกับหนึ่งประเภทของอุปกรณ์ออกกำลังกายที่น่าสนใจ ให้คุณได้ลองเลือกซื้อไปพร้อมกันกับเราในบทความนี้

 

บาร์โหน Grand sport DDS 7711

Grand sport DDS 7711 รุ่นแรก เป็นตัวเลือกของบาร์แบบตั้งพื้น ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ อย่างหลากหลาย จากส่วนประกอบต่าง ๆ ที่ถูกติดตั้งมาให้ภายในของตัวสินค้า ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเพิ่มความคุ้มค่า ให้กับการเลือกซื้อและใช้งานสินค้าตัวนี้ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้รายละเอียดการใช้งานขั้นพื้นฐานของตัวอุปกรณ์ ก็ยังเรียกได้ว่าถูกติดตั้งมาให้ในระดับสูง และล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ทำให้คุณสามารถออกกำลังกาย ได้อย่างปลอดภัยและมีคุณภาพด้วยกันทั้งสิ้น บาร์โหน

 

 

POWER REFORM Square Tower

POWER REFORM Square Tower จัดเป็นสินค้า ที่มีความโดดเด่น และน่าสนใจอยู่ในเรื่องของความแข็งแรงทนทาน ซึ่งทำให้ตัวอุปกรณ์สามารถรองรับน้ำหนักโดยรวมได้ในระดับสูงสุดถึง 150 กิโลกรัม จากการถูกผลิตขึ้นจากวัสดุแบบโลหะ ที่มีคุณภาพโดยรวมในระดับสูง สำหรับในส่วนของการใช้เพื่อออกกำลังกายนั้น นอกจากจะสามารถทำการโหน เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดีแล้ว ก็ยังสามารถใช้งานรูปแบบการออกกำลังกายในลักษณะอื่น ๆ กับตัวอุปกรณ์ได้อีกด้วย

 

 

Altrom Sport AL-T085N

Altrom Sport AL-T085N รุ่นนี้เป็น บาร์โหน ที่ถูกผลิตขึ้นมาพร้อมความโดดเด่นในเรื่องของการปรับระดับการใช้งาน ที่สามารถทำได้อย่างยืดหยุ่นและหลากหลายในส่วนต่าง ๆ ทำให้คุณสามารถใช้งานตัวอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกาย ตามความเหมาะสมของแต่ละคนได้อย่างดีมากยิ่งขึ้น โดยในส่วนของโครงสร้างในตัวสินค้า จะมีความแข็งแรงทนทานระดับสูง

และสามารถรองรับน้ำหนักโดยรวมได้สูงสุดถึง 150 กิโลกรัม ที่สำคัญในด้านของการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ตัวสินค้ายังอยู่ในระดับที่สูงได้มากยิ่งขึ้น จากการแถมการรับประกันในโครงสร้างของสินค้า มาให้อย่างต่อเนื่องตลอด 1 ปีด้วยเช่นกัน

 

 

MERRIRA OLYMPUS

MERRIRA OLYMPUS สำหรับรุ่นนี้ นับเป็นหนึ่งในตัวเลือกของอุปกรณ์ ในการออกกำลังกาย ที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้คนในทุกกลุ่มได้อย่างลงตัว จากรายละเอียดการใช้งานโดยรวม ที่ถูกติดตั้งมาให้ในระดับมาตรฐานทั่วไป เริ่มตั้งแต่การปรับระดับความสูง ที่สามารถทำได้ในช่วงเริ่มต้นตั้งแต่ 185 ไปจนถึง 235 เซนติเมตร, ความสามารถในการรองรับน้ำหนักสูงสุด 140 กิโลกรัม จากโครงสร้างและวัสดุในการผลิตสินค้า และรูปแบบการออกกำลังกายที่สามารถทำได้อย่างยืดหยุ่นและหลากหลาย เป็นต้น

 

 

XtivePRO Pull Up Bar

XtivePRO Pull Up Bar ต่อมาเป็นบาร์สำหรับการโหนเพื่อออกกำลังกาย ที่มาพร้อมความโดดเด่นในเรื่องของความแข็งแรงทนทาน ที่ทำให้ตัวอุปกรณ์สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 150 กิโลกรัม จากโครงสร้างโดยรวมของตัวสินค้า ที่ถูกผลิตขึ้นมาจากวัสดุประเภทโลหะคุณภาพสูง

โดยในภาพรวมของการใช้เพื่อออกกำลังกายในรุ่นนี้ จะช่วยเสริมสร้างร่างกายได้เป็นอย่างดี ทั้งในส่วนของหลัง แขน ท้อง และหน้าอก ซึ่งคุณจะสามารถเสริมสร้างร่างกายทุกส่วนนั้น ได้จากการออกกำลังกายที่บ้านของคุณเอง

 

 

XtivePRO all Chin Up Bar with Dip Stand

XtivePRO all Chin Up Bar with Dip Stand จัดเป็นสินค้า ที่ถูกออกแบบมาพร้อมความโดดเด่นสำคัญ อยู่ในเรื่องของความสามารถในการรองรับน้ำหนัก ที่ทำได้ในระดับสูงสุดถึง 300 กิโลกรัม ด้วยรูปแบบการติดตั้งแบบติดผนัง ส่งผลให้ตัวอุปกรณ์สามารถตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนได้อย่างยืดหยุ่น สำหรับความน่าสนใจในการเลือกซื้อของสินค้ารุ่นนี้ จะเป็นการติดตั้งที่สามารถทำได้อย่างประหยัดพื้นที่ ส่งผลให้สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี สำหรับคนที่กำลังมองหาอุปกรณ์ ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ขนาดเล็กอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

bebe Fit Routine Pull Up Bar

bebe Fit Routine Pull Up Bar เป็นตัวเลือกของอุปกรณ์ ที่ถูกออกแบบมา สำหรับการติดตั้งและใช้งานกับบริเวณประตู โดยตัวอุปกรณ์จะเป็นบาร์โหนสำหรับการออกกำลังกาย ที่สามารถรองรับการใช้งานได้เป็นอย่างดีในระดับมาตรฐาน แต่สามารถรองรับน้ำหนักโดยรวมได้มากสุดถึง 136 กิโลกรัม ดังนั้น จึงทำให้ภาพรวมของการใช้งานในอุปกรณ์ตัวนี้ เหมาะสำหรับการใช้งานในห้องคอนโดมิเนียม หรือหอพักขนาดเล็กเป็นอย่างมาก

 

 

PANDO Pull Up Bar

PANDO Pull Up Bar หากคุณกำลังมองหา บาร์สำหรับการโหน เพื่อออกกำลังกาย ที่สามารถรองรับการใช้งานได้กับทุกพื้นที่สำหรับการพักอาศัย รุ่นนี้จะเป็นตัวเลือกที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย จากระดับราคาโดยรวมที่ไม่สูงมากจนเกินไป และความสะดวกสบายในการใช้งานของตัวสินค้า ที่ทำได้อย่างไม่จำเป็นจะต้องเปลืองพื้นที่ในการจัดวาง หรือแม้แต่ไม่จำเป็นจะต้องเจาะรูเพื่อติดตั้งบนผนัง ที่สำคัญในระหว่างการใช้งานยังสามารถทำได้อย่างปลอดภัย สำหรับผู้ที่มีน้ำหนักสูงสุดถึง 110 กิโลกรัมอีกด้วย บาร์โหน

บทความที่เกี่ยวข้อง